aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Toni Kroos đăng status "khinh" Manchester United ra mặt ???



Tiền vệ đang thuộc biên chế Bayern Munich đã phải hứng chịu một cơn “mưa đá” từ các cổ động viên Quỷ Đỏ khi có những bình luận hớ hênh về kết quả rút thăm vòng Tứ kết Champions League.

Ngay sau khi chứng kiến một "post" của Toni Kroos trên Facebook với nội dung: “Tất nhiên là vòng Bán kết rồi”, nhiều CĐV của MU đã hết sức manh động dành những “hung từ” để đáp trả ngôi sao người Đức. Những fan quỷ đỏ này đã bày tỏ sự bực tức khi cho rằng Toni Kroos đang khinh thường đội bóng con cưng của mình. 

Phát biểu gây bão của Toni Kroos sau lễ bốc thăm.
Một số khác thì bày tỏ sự thất vọng và cho rằng Toni Kroos sẽ không bao giờ có cơ hội chuyển tới thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ sau một phát biểu như thế này. Cần phải nói thêm rằng Toni Kroosđang được cho là một trong những mục tiêu săn đón hàng đầu của David Moyes khi cầu thủ này không chịu gia hạn hợp đồng chỉ còn vỏn vẹn một năm với Bayern Munich


Hàng loạt những "hung từ" được fan MU dành cho Kroos sau phát biểu của anh.
Tuy nhiên, tiền đạo người Đức đã bị “ném đá” khá oan uổng khi mà lời chia sẻ trên của anh chỉ là để sửa lại một câu nói sai trước đó: “Một lá thăm khá thú vị cho đội bóng của chúng tôi, không thể đánh giá Manchester United dựa trên vị trí hiện tại của họ ở giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi cần hai trận đấu hết mình để lọt vào vòng TỨ KẾT”. 

Vấn đề ở đây là Kroos đã nói nhầm vòng Bán kết thành Tứ kết, chính vì vậy khi bị bắt lỗi, anh mới viết “Tất nhiên là vòng Bán kết rồi”. Các fan MU có lẽ đã không đọc kỹ những lời ngợi khen của đối thủ dành cho đội bóng của mình trước đó nên mới có thái độ hằn học như vậy với Toni Kroos.

Những dòng sửa chữa không đến nơi đến chốn của Kroos khiến anh bị hiểu lầm.
Tuy vậy, sau sự cố lần này, có lẽ tiền vệ 24 tuổi sẽ phải cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, nhất là khi anh đang được các fan của MU theo dõi hết sức sát sao.

Trong khi đó, Mario Gotze, đồng đội của Toni Kroos thì đang rất mong chờ trận đấu sắp tới với Quỷ đỏ. Anh này đã post lên Instagram hình ảnh của sân Old Trafford với lời bình: “Sẽ là lần đầu tiên được đá ở Old Trafford, thật là đáng chờ đợi”.

Mario Gotze đang rất háo hức mong chờ trận đầu tiên được đá ở Old Trafford.


Theo Kênh 14

Có thể bạn quan tâm:

Thể Thao 2968878484734380186
a

Bài Đang Hot

Quảng cáo

item