aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Thót tim với màn múa bụng cùng trăn khổng lồ của nữ sinh báo chí

Màn múa bụng mạo hiểm cùng trăn đã giúp nữ sinh Đỗ Lan Hương giành ngôi vị Á khoa Báo chí trong cuộc thi Press Beauty.

Tối qua, (21/03/2014) 10 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho tài sắc nữ sinh báo chí đã đem đến những phần thi tài năng vô cùng lôi cuốn, ấn tượng trong đêm Chung kết Press Beauty 2014.
Những khán giả của Press Beauty 2014 đã được trải qua những phút giây bất ngờ đến lạ lẫm, những trận cười sảng khoái hay những phút lắng sâu, chiêm ngưỡng những điệu mùa mềm mại đến những tiết mục nhảy sôi động, từ nhưng câu chuyện kể ly kỳ đến màn ảo thuật nghẹt thở,…
Tất cả nhưng cảm xúc đó được 10 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình “cống hiến” cho khán giả trong phần thi tài năng trong đêm chung kết Press Beauty 2014 ( Học viện Báo chí và Tuyên truyền).
Sân khấu bùng nổ với moàn nhày hiện đại của Top 10 Press Beauty
Thí sinh Lê Bích Diệp mở đầu phần thi tài năng với màn biểu diễn kịch vô cùng ấn tượng
Thí sinh Đàm Thị Linh đã đem đến cho khán gỉa màn trình diễn múa bóng “Vọng nguyệt” vô cùng ấn tượng với những điệu múa mềm mại, uyển chuyển.
Với tiết mục Múa đũa nghệ thuật, thí sinh Nguyễn Mai Anh đã hút mọi ảnh nhìn của khán giả cho đến tận  phút cuối màn biểu diễn của mình
a
 Với màn múa nghệ thuật, Tống Hoàng Hà My đã đem hết cảm xúc, nội lực để tạo nên những phút giây biểu diễn thăng hoa, tràn đầy tình cảm của mình
Thí sinh Đỗ Lan Hương đã đemm đến cho khánh màn trình diễn Belly Dance “độc nhất vô nhị” trong 5 mùa thi Press Beauty bởi sự dũng cảm khi khoác lên mình một con trăn “khổng lồ”trong tiết mục Múa bụng theo phong cách Tribal Fusion.
Phần thi múa võ độc đáo của thí sinh Phạm Thị Hà đoạt giải nhất phần thi tài năng Press Beauty 2014
Và đắm say với những xúc cảm trong màm múa tiểu thuyết Tình yêu Jomeo và Juliet của thí sinh Nguyễn Thanh Tú
Màn kể chuyện kết hợp với ảo thuật của thí sinh Trịnh Mỹ Linh vô cùng lôi cuốn người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Bước vào phần thi ứng xử, phần thi cuối cùng để quyết định danh hiệu cao nhất, các nữ sinh trường Báo cũng thể hiện quan điểm và cách suy nghĩ của mình.
Đoàn Thị Linh với câu hỏi từ hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: “Nếu em phải lựa chọn giữa gia đình, sự nghiệp, bạn bè thì em sẽ lựa chọn điều gì?”. Linh trả lời với đôi mắt rớm nước: “Ba điều đều rất quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Nhưng nếu được lựa chọn, em sẽ lựa chọn gia đình, điều tuyệt vời nhất với em. Nhà em rất xa Hà Nội, mẹ đã không thể có mặt vào đêm nay nhưng đã dặn dò em rất nhiều trước đêm chung kết”.
Câu hỏi dành cho Nguyễn Thanh Tú: “Nếu em tham dự một cuộc thi, có một người nói: ‘Ai cũng có thể làm báo’. Em nghĩ thế nào về câu nói này?”. Tú đã trả lời: “Em đã nghe nói ở đâu đó rằng: mỗi nhân dân là một nhà báo đại diện cho xã hội vì nhiệm vụ của nhà báo là cung cấp thông tin đến độc giả của mình nhưng để trở thành một nhà báo thực thụ thì phải đào tào bài bản, có như vậy thì mới trở thành một nhà báo chân chính được”.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền dành cho Lê Bích Diệp câu hỏi: “Chị có đọc trong hồ sơ rằng ‘Em rất thích nấu’, vậy trong tất cả các đức tính của người phụ nữ, em cảm thấy đâu là đức tính mà chỉ phụ nữ Việt Nam mới có mà phụ nữ không bất kì nước nào trên thế giới có?”. “Thưa ban giám khảo, ngành em theo đuổi là Xã hội học và ước mơ của em trở thành một giảng viên Xã hội học. Em xin trả lời câu hỏi, đức tính của người phụ nữ em thấy đáng ngưỡng mộ nhất mà người phụ nữ trên thế giới không có chính là ‘công dung ngôn hạnh’”.
Một bất ngờ đến từ BGK cũng là sự đặc biệt của Press Beauty 2014: thí sinh Đỗ Lan Hương- người thể hiện màn múa bụng với trăn táo bạo- được góp mặt và lọt vào Top 6 để trả lời câu hỏi ứng xử.
Dù quá xúc động vì bất ngờ nhưng Lan Hương vẫn trả lời tốt câu hỏi của BGK Nguyễn Thị Huyền và giành về ngôi vị Á khôi.
Thí sinh Đoàn Thị Linh đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả, vượt qua 9 cô gái xinh đẹp và đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Press Beauty 2014.

Có thể bạn quan tâm:

Tin Shock 2753947532164394714
a

Bài Đang Hot

Quảng cáo

item