aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Kỹ thuật kéo dài khúc dạo đầu khi quan hệ

Màn dạo đầu không được xem là một công cụ giúp bạn yêu tốt hơn nhưng chúng lại góp phần nâng cao chất lượng cho cuộc “yêu”, giúp hai người nam và nữ kết nối chặt chẽ hơn trong hoạt động tình dục.

Màn dạo đầu bằng lời
Bạn có thể “dụ dỗ” chàng trai của mình bằng những tin nhắn “lả lơi” hay những lời thì thầm khe khẽ vào tai anh ấy để gợi ý “chuyện ấy”. Hiễu rõ những điều mình mong muốn là cách để bạn có thể ngăn ngừa sự nhàm chán trong chuyện “yêu”.
Sự khéo léo của những ngón tay
Trong suốt quá trình thực hiện màn dạo đầu, sự nhẹ nhàng, tinh tế là nguyên tắc vàng mà các chàng trai cần ghi nhớ. Bạn có thể bắt đầu bằng những kích thích nhẹ nhàng ở khu vực “tam giác bí ẩn” của nàng. Những động tác nhẹ nhàng và chậm rãi sẽ giúp bạn “ghi điểm” với nàng.
Lắp thêm gương
Đây là cách kích thích ham muốn đặc biệt hiệu quả với các chị em phụ nữ. Một chiếc gương để theo dõi tình hình sẽ giúp cuộc “hoan hỉ” thêm thú vị và hấp dẫn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Biết cách kiểm soát mọi chuyện đang diễn ra
Bạn cần học cách kiểm soát tình hình trong màn dạo đầu. Tuy nhiên, trong tình yêu, yếu tố cảm xúc luôn được đề cao. Vì vậy, đừng quá tỉnh táo trong mọi chuyện. Công thức chung cho mọi trường hợp đó là ½ lý trí và ½ cảm xúc song hành cùng nhau để cuộc giao ban thật sự thăng hoa. Phụ nữ cũng cần học cách cánh mày râu. Đây là cách để các nàng có thể trợ giúp cho đối tác thực hiện theo đúng ý đồ của mình.
Thay đổi các tư thế
Thay đổi các tư thế để mang lại cảm giác mới lạ. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể để cả hai cùng thỏa mãn.
Tình trạng khô hạn của “cô bé”
Tình trạng “sa mạc hóa” ở khu vực “tam giác nhỏ” chính là nguyên nhân gây ra các cơn đau cho chị em trong quá trình giao ban. Để ngăn ngừa tình trạng này, cần kéo dài thời gian cho màn dạo đầu để khơi gợi cảm xúc của nàng một cách chậm rãi.
Tránh sự nhàm chán
Tập trung vào màn dạo đầu là một trong những cách để bạn xóa bỏ sự nhàm chán trong các cuộc “yêu”. Ngoài ra, nên thử nhiều tư thế “yêu” khác nhau để luôn tạo ra những cảm xúc mới, lạ lẫm cho đối tác của mình.

Theo Megafun

Có thể bạn quan tâm:

Tình Yêu Giới Tính 1352770704867214328
a

Bài Đang Hot

Quảng cáo

item